Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm hỏi người dân vùng lũ Quảng Ngãi

Thứ Ba, 20/12/2016, 16:18
Sáng 20-12, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và tặng quà cho đồng bào bị thiên tai tại tỉnh Quảng Ngãi. 


Sau khi nghe lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi báo cáo tình hình thiệt hại của địa phương do 4 đợt mưa lũ gây ra, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã chia sẻ những mất mát, thiệt hại mà tỉnh Quảng Ngãi phải hứng chịu do thiên tai thời gian qua.

Đồng thời, yêu cầu tỉnh Quảng Ngãi thực hiện ngay những nhiệm vụ cụ thể như: hỗ trợ tích cực những gia đình bị thiệt hại nặng nề, những gia đình có người tử vong, bị thương; không để dân bị đói, bị rét; kiểm tra các công trình, hộ dân sống nơi có nguy cơ sạt lở cao để có biện pháp di dời; kiểm tra, tổng kết thiệt hại, từ đó kiến nghị những vấn đề cần hỗ trợ; cùng đoàn kết, yêu thương, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, khôi phục các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến thăm và tặng quà cho người dân vùng lũ Mộ Đức, Quảng Ngãi.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã về vùng lũ Mộ Đức tặng quà cho 20 gia đình bị thiệt hại nặng ở đây, thăm và trao quà cho bà Nguyễn Thị Hường tại thôn 5, xã Đức Nhuận. Phó Chủ tịch nước cũng trao 200 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi. Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cũng trao 200 triệu đồng cho tỉnh Quảng Ngãi, trao 10 suất quà cho 10 học sinh nghèo vượt khó huyện Mộ Đức.


Anh Thư
.
.
.