Number 1 cùng cộng đồng Zumba tặng sách cho trẻ vùng cao

Thứ Hai, 19/10/2015, 14:32
Ngày 18/10, tại Hà Nội, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active của Tập đoàn Number 1 đã đồng hành cùng Câu lạc bộ Zumba tổ chức Hội chợ từ thiện với tên gọi “Lập thư viện giúp đỡ các trẻ em vùng cao”.


Hội chợ và đêm tiệc Zumba gồm nhiều màn nhảy tập thể Zumba do hàng nghìn người yêu Zumba quốc tế và Việt Nam thực hiện, trong sắc màu rực rỡ, âm nhạc sôi động và không gian sáng tạo.

Chương trình cũng có sự tham gia của nhiều khách mời trong giới âm nhạc-nghệ thuật như CLB Bibi Dance, Ms Ara Hwang (Nghệ sĩ Belly Dance người Hàn Quốc), cặp đôi King & Queen Salsa và các vũ công đến từ nhiều bộ môn nhảy Latin trên thế giới.

Thông qua chương trình này, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active mong muốn cùng các thành viên Câu lạc bộ Zumba và cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ các em vùng sâu vùng xa phần nào vơi đi những khó khăn trong cuộc sống để vươn lên trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội.

Nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active của Tập đoàn Number 1 đã đồng hành cùng Câu lạc bộ Zumba tổ chức Hội chợ từ thiện.

Đồng hành cùng chương trình, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active của Tập đoàn Number 1 cũng mong muốn tạo một sân chơi chung đầy bổ ích cho tất cả mọi người đam mê bộ môn Zumba và xây dựng nét văn hóa mới, trẻ trung, sôi động, lành mạnh, văn minh và rất tốt cho việc rèn luyện sức khỏe của cộng đồng, giảm mệt mỏi căng thẳng trong cuộc sống.

PV
.
.
.