Học sinh nghèo vượt khó tỉnh Hậu Giang nhận quà của Tân Hiệp Phát

Thứ Năm, 09/07/2015, 21:59
Sáng nay, 9/7, ông Phạm Lê Tấn Phong, Giám đốc Trung tâm truyền thông - Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đã đến xã Đông Phú, huyện Châu Thành (Hậu Giang) - nơi Tập đoàn này đang đầu tư xây dựng Nhà máy Number One Hậu Giang, trao quà cho 20 học sinh nghèo vượt khó.

Phát biểu tại lễ trao quà, ông Phong cho biết đây là một trong những chương trình hướng đến cộng đồng của Tân Hiệp Phát với cơ quan báo chí nhằm chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo vượt khó tại vùng sâu, vùng xa của cả nước.

Giám đốc Trung tâm Truyền thông - Tập đoàn Tân Hiệp Phát phát quà cho học sinh nghèo vượt khó xã Đông Phú.

Tân Hiệp Phát không chỉ là tập đoàn hàng đầu về nước giải khát không ga, với những sản phẩm nổi tiếng như nước tăng lực Number One, sữa đậu nành Soya, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, trà Olong Linh Chi… được nhiều người tiêu dùng biết đến mà còn luôn quan tâm hướng đến cộng đồng, chia sẻ khó khăn với người nghèo qua các chương trình, công tác xã hội qua các chủ đề: Về với yêu thương, Lục lạc vàng; trao học bổng, tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó” - ông Phong, cho biết thêm.

Trước chuyến tặng quà cho học sinh nghèo xã Đông Phú, đại diện Tân Hiệp đã trao học bổng, tặng hàng trăm phần quà ý nghĩa cho học sinh nghèo của tỉnh Thừa Thiên - Huế và TP. Đà Nẵng.

Ông Huỳnh Văn Hải – Phó Chủ tịch UBND xã bộc bạch Đông Phú vẫn còn nhiều học sinh nghèo gặp khó khăn. Mong rằng trong thời gian tới, Tân Hiệp Phát cũng như các tấm lòng hảo tâm tiếp tục quan tâm và chia sẻ, hỗ trợ các em học sinh nghèo, để các em có điều kiện học tốt hơn.

Thái Bình
.
.
.