Ba sản phẩm của Tân Hiệp Phát được ưa chuộng

Thứ Hai, 28/09/2015, 11:35
Sáng 27/9, Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam năm 2015”.

Ba sản phẩm của Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) gồm Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh vừa được Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam vinh danh trong chương trình này.

Vinh danh thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam” là chương trình được tổ chức lần thứ 2, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và ghi nhận những thành công của các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh đồ uống.

Các tiêu chí được xem xét, bầu chọn gồm: Có đầy đủ thủ tục pháp lý, có những sản phẩm đồ uống chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có thương hiệu được người Việt ưa thích, tin dùng. Bên cạnh đó, chương trình cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội, hội nhập quốc tế của đất nước.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố 9 đơn vị nằm trong Top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất VN" trong đó có Tập đoàn Number 1; 2 đơn vị nằm trong Top “Thương hiệu đồ uống triển vọng” và 31 đơn vị nằm trong Top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam".

PV
.
.
.