Báo CAND, Công ty Võng xếp Duy Lợi, Công an tỉnh Nam Định:

Mang xuân yêu thương cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người nghèo tỉnh Nam Định

Thứ Bảy, 30/01/2016, 11:03
Đại diện Báo CAND và ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Võng xếp Duy Lợi đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người nghèo Nam Định.


Ngày 29-1, trong không khí xuân ấm áp với những hạt mưa bụi lất phất bay, đoàn công tác XHTT Báo CAND do Đại tá Đặng Văn Lân, Phó Tổng Biên tập Báo cùng ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Võng xếp Duy Lợi- đơn vị tài trợ, Công an tỉnh Nam Định đã mang theo hàng trăm suất quà Tết trị giá 130 triệu đồng đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu và đồng bào nghèo trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Để chào đón đoàn công tác, các em nhỏ tại Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ rất đáng yêu.
Đại tá Đặng Văn Lân với các cháu bé ở Cô nhi viện.
Đại tá Đặng Văn Lân, ông Lâm Tấn Lợi và Đại tá Trần Đức Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nam Định và các thành viên trong đoàn công tác chia bánh kẹo cho các em bé.
Báo CAND, Công ty Võng xếp Duy Lợi, Công an tỉnh Nam Định trao 50 triệu đồng cho Cô Nhi viện Thánh An Bùi Chu với mong ước góp phần chăm lo cuộc sống cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Đại tá Đăng Văn Lân trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Châu, huyện Xuân Trường.
Ông Lâm Tấn Lợi trao quà cho các các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Châu, huyện Xuân Trường.
20 suất quà Tết đã được trao cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Châu, huyện Xuân Trường.
Nguyễn Hương - Trần Ngọc
.
.
.