Mang xuân sớm về với vùng cát Bình Sa

Chủ Nhật, 14/01/2018, 08:19
Chiều 13-1, đại diện Báo CAND cùng một số nhà từ thiện và Anh hùng LLVTND - Trung tướng Châu Văn Mẫn, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, đã tổ chức tặng quà Tết Mậu Tuất 2018 cho các hộ gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo ở xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Trung tướng Châu Văn Mẫn cùng đại diện Báo CAND và các nhà hảo tâm đã trao tặng bà con 137 suất quà (mỗi suất gồm 300.000 đồng và các nhu yếu phẩm trị giá 250.000 đồng) và 10 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng). Đồng thời, tặng áo quần và bánh kẹo trị giá 20 triệu đồng cho các cháu nhỏ học tại Trường Mẫu giáo Bình Sa…

Trung tướng Châu Văn Mẫn cùng đại diện Báo CAND và các nhà hảo tâm chia sẻ những khó khăn của người dân quê cát Bình Sa do các đợt mưa lũ hồi cuối năm vừa qua; mong muốn những món quà tặng sẽ góp phần hỗ trợ thêm cho các hộ dân đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm.

Trung tướng Châu Văn Mẫn và các nhà hảo tâm tặng quà Tết cho bà con nghèo xã Bình Sa.

Đón nhận quà tặng, bà Nguyễn Thị Hiệu (79 tuổi) tâm sự rằng, nhiều năm nay, khi chồng qua đời và người con gái duy nhất lập gia đình ra ở riêng, bà một thân, một mình sống trong căn nhà nhỏ tại thôn Châu Khê, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Hôm nay được nhận món quà đầy ý nghĩa của Trung tướng Châu Văn Mẫn và các nhà hảo tâm trao tặng, bà rất vui mừng. Thay mặt chính quyền địa phương và bà con được nhận quà, ông Hà Như Diêu, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Sa, bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Đoàn công tác cùng các nhà hảo tâm đã quan tâm chia sẻ khó khăn với bà con nghèo của địa phương, góp thêm hương vị Tết cho các gia đình nơi miền quê cách mạng Bình Sa trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất sắp tới...

N.Thi
.
.
.