Mang trung thu đến sớm với trẻ em mồ côi Đắk Lắk

Thứ Bảy, 30/09/2017, 17:58

Chiều 30-9, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Đắk Lắk tổ chức trao quà, vui đón Tết trung thu cho các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em tỉnh.

Chương trình Tết “Trung thu yêu thương” được tổ chức với nhiều hoạt động như các em nhỏ cùng rước đèn, phá cỗ, múa lân... tạo nên một sân chơi sôi động, vui tươi và tràn ngập tình yêu thương, góp phần mang đến niềm vui cho các em mồ côi và khuyết tật, nhằm khuyến khích, động viên các em luôn chăm ngoan, học giỏi, tự tin vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao quà cho các em tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 90 phần quà gồm dụng cụ học tập, bánh trung thu, sữa tươi, đèn lồng cho các em nhỏ. Nhân dịp này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Đắk Lắk cũng đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, học tập.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng trao học bổng cho các em

Được biết, Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Đắk Lắk hiện có 90 em độ tuổi từ 7 đến 18 đang sinh sống, học tập và rèn luyện. Các em thuộc đối tượng trẻ em mồ côi như không cha hoặc không mẹ, hoặc cha (mẹ) ly dị, đang chấp hành án, cũng có một số em mồ côi cả bố lẫn mẹ, không người thân, họ hàng.

Văn Thành
.
.
.