HSBC Việt Nam tổ chức đón Trung thu cho 600 trẻ em

Thứ Tư, 15/09/2010, 20:25
Ngày 21 và 22/9 tới, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) sẽ tổ chức 6 bữa tiệc trung thu đặc biệt tại các mái ấm trên cả nuớc cho nhiều trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài việc tổ chức hội rước lồng đèn và các trò chơi trong đêm trung thu, HSBC Việt Nam cũng sẽ tổ chức chương trình “Đồ Chơi Cũ cho Niềm Vui Mới” trên quy mô toàn quốc, quyên góp những món quà tặng cho các em nhỏ trong buổi lễ đón Tết Trung thu tại các mái ấm.

Từ ngày 15 đến ngày 21/9, HSBC sẽ kêu gọi tất cả nhân viên, khách hàng và người dân cùng quyên góp những đồ chơi cũ tại các chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng ở Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ và Bình Dương. Tất cả đồ chơi sẽ được phân loại cẩn thận, kiểm tra để đảm bảo an toàn và phù hợp, làm sạch và mang đến tặng những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các mái ấm ở mỗi thành phố.

“Tết Trung thu là một lễ hội rất có ý nghĩa đối với trẻ em Việt Nam. Cùng với việc dành thời gian tham gia các trò chơi và lễ rước lồng đèn cùng các em, chúng tôi hy vọng có thể mang những món quà của tình yêu thương đến với các mái ấm và mang đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn một mùa Trung thu thật đáng nhớ” - Ông Thomas Tobin, Tổng Giám đốc Ngân hàng HSBC Việt Nam, phát biểu.

Những người tặng quà được khuyến khích ghi lại những kỉ niệm, câu chuyện nhỏ liên quan tới món đồ chơi và đính kèm vào món đồ chơi đó để khi nhận được, các em nhỏ sẽ hiểu thêm ý nghĩa và giá trị mà món đồ chơi các em được tặng mang lại.

Tại Hà Nội, các tình nguyện viên của HSBC sẽ tổ chức lễ hội cho các em tại trường nội trú Nguyễn Viết Xuân và mái ấm Sao Mai. Tại TP HCM, HSBC sẽ tổ chức hai bữa tiệc tại mái ấm Khánh Hội và Mai Tâm. Các em nhỏ tại mái ấm Bồ Đề ở Bình Dương và trường dành cho trẻ em khuyết tật tại TP Cần Thơ cũng sẽ được tổ chức lễ đón Tết Trung thu với các trò chơi và quà tặng.

“HSBC Việt Nam luôn cam kết hỗ trợ cho cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Với việc nâng cao nhận thức của nhân viên và khách hàng về các vấn đề môi trường, giáo dục và xã hội, chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp về hành động và từ đó tạo ra sự khác biệt lớn cho cộng đồng”, ông Tobin cho biết thêm

PV
.
.
.