Tuổi trẻ Cục H45, H46 Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật CAND:

Hưởng ứng xuân tình nguyện tại Bắc Giang

Thứ Năm, 21/01/2016, 08:53
Hưởng ứng phong trào “Xuân tình nguyện” của Đoàn thanh niên Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật CAND, Đoàn thanh niên thuộc Chi đoàn I Cục Quản lý Xây dựng và doanh trại (H45) cùng Chi đoàn II Cục Quản lý khoa học công nghệ và môi trường (H46) vừa tổ chức chương trình thiện nguyện tặng quà trẻ em tại chùa Dâu nằm trên địa bàn xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Đoàn thanh niên 2 chi đoàn quyên góp 5 phần quà cùng một số thuốc men cho các cháu bé đang được nuôi dưỡng tại chùa. Sư thầy Thích Đàm Lương trụ trì chùa cho biết, ngày 1-5-2008 sư thầy cưu mang bé Ước Thiện bị bỏ lại trước cổng chùa, đến nay nhà chùa đã nhận nuôi thêm 5 bé, lớn nhất là 7 tuổi và nhỏ nhất là 2 tuổi, các bé đều là trẻ mồ côi bị bỏ lại trước cổng chùa, đều gọi sư Lương là mẹ.

Đại diện Chi đoàn I Cục H45 trao quà tới sư thầy Thích Đàm Lương và các cháu.

Sư thầy Thích Đàm Lương rất cảm động trước tấm lòng của các đoàn viên thuộc 2 chi đoàn, và có tâm sự, do các cháu đến tuổi đi học sư thầy mong được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa của các đoàn thể, hội và các cá nhân để giúp các cháu có điều kiện đến trường.

Trường Minh
.
.
.