Tuổi trẻ các đơn vị trực thuộc tổ chức Chương trình "Tình nguyện mùa Đông 2016"

Chủ Nhật, 17/01/2016, 16:26
Trong 2 ngày 16, 17-1, Đoàn Thanh niên các đơn vị trực thuộc Bộ đã tổ chức Chương trình "Tình nguyện mùa đông 2016" tại xã Liên Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.


Đoàn thanh niên các đơn vị gồm: Văn phòng Bộ Công an, Cục Đối ngoại, Cục Pháp chế và CCHC, tư pháp, Viện Chiến lược và Khoa học, Cục Tài chính, Thanh tra, Cục Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và Cục Cơ yếu Bộ Công an đã tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông 2016 tại xã Liên Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Đây là một trong những xã nghèo, đặc biệt khó khăn của tỉnh Lạng Sơn. Hơn 40 đoàn viên, thanh niên của các đơn vị trực thuộc Bộ đã đi bộ gần 3km mới vào được trung tâm xã để trao tận tay các gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập 110 suất qùa gồm chăn ấm, ti vi, máy vi tính, lịch Công an nhân dân, bóng đá, bóng chuyền…

Đại diện Đoàn Thanh niên các đơn vị trực thuộc Bộ thăm và tặng quà một gia đình chính sách ở xã Liên Sơn (Chi Lăng, Lạng Sơn).

Tại đây, Đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc Bộ cũng đã tiến hành các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nâng cao ý thức của nhân dân về nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự, làm phong phú thêm tủ sách pháp luật của xã Liên Sơn.

Đoàn cũng tham gia thăm và tặng quà Trường Tiểu học, UBND xã; giao lưu văn nghệ, bóng đá với thanh niên, học sinh địa phương, tạo sự gắn kết, để lại hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

Trần Hồng
.
.
.