Tặng quà Tết Trung thu trẻ em làng chài sông Cấm

Thứ Ba, 03/10/2017, 16:53
Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát đường thủy Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công đoàn và Phân Đội 4 – Thủy đội đến thăm hỏi, tuyên truyền và tặng quà cho các gia đình nghèo và trẻ em làng chài khu vực sông Cấm, thuộc phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng nhân dịp Tết Trung thu.


Nằm trong chuỗi các hoạt động tuyên truyền về Văn hóa giao thông với bình yên sông nước và thực hiện công trình phần việc “Hội phụ nữ phát động tuyên truyền Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”, ngày 3-10, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát đường thủy phối hợp với Công Đoàn và Phân Đội 4 – Thủy Đội đến thăm hỏi, tuyên truyền và tặng quà cho các gia đình nghèo và trẻ em làng chài khu vực sông Cấm, thuộc phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng nhân dịp Tết Trung thu. 

Dự với đoàn công tác có đại diện Hội phụ nữ, Công đoàn Công an Thành phố và Ban An toàn giao thông thành phố.

Đoàn công tác đã thăm hỏi, trò chuyện với gần 40 nhân khẩu trong 13 gia đình làng chài. Các hộ gia đình này đều sinh sống trên thuyền nghề, có hoàn cảnh rất khó khăn, có cụ già neo đơn sống một mình. Đoàn đã trực tiếp thăm hỏi, động viên trao tặng cho bà con những món quà ý nghĩa, và động viên các cháu nhỏ nhân dịp Tết Trung thu.

Hình ảnh trong chuyến công tác.

Các đợt tặng quà kết hợp với tuyên truyền pháp luật mang ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần tương thân tương ái của cán bộ chiến sỹ giúp đỡ người nghèo, tăng cường mối liên hệ gắn bó giữa lực lượng Cảnh sát đường thủy Công an thành phố Hải Phòng với bà con ngư dân, qua đó bà con sát cánh, giúp đỡ lực lượng Công an nhiều hơn trong công tác giữ gìn ANTT chung.

Văn Thịnh
.
.
.