Học viện CSND tham gia chương trình “Ấm tình quân dân” tại Hà Nam

Thứ Hai, 22/07/2019, 17:00
Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình tình nguyện “Ấm tình quân dân” tại xã Tiên Tân, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.


Chiều 21-7, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện 198 - Bộ Công an, Bệnh viện mắt Quốc tế DND tổ chức chương trình tình nguyện “Ấm tình quân dân” tại xã Tiên Tân, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Đây là hoạt động thiết thực hướng tới  kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27-7-1947/27-7-2019); 74 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19-8-1945/19-8-2019). Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác  đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người là đối tượng chính sách và tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Tiên Tân, Tiên Hiệp với tổng trị giá gần 300 triệu đồng.

Ban tổ chức tặng quà cho các đối tượng chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nam.

Cũng tại chương trình, đoàn viên, thanh niên Học viện CSND cùng công an tỉnh, công an thành phố đã tham gia hiến hơn 300 đơn vị máu nhằm góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong dịp hè, thiết thực giúp đỡ bệnh nhân cần điều trị và cấp cứu tại các bệnh viện.

Một số hình ảnh xúc động tại chương trình “Ấm tình quân dân” tại Hà Nam

Những món quà của các đơn vị phối hợp, các nhà hảo tâm và những đơn vị máu quý giá của đoàn viên thanh niên Công an trong chương trình tình nguyện “Ấm tình quân dân” tổ chức tại quê hương Hà Nam chính là tình cảm, sự trân trọng của thế hệ trẻ đối với sự hi sinh, cống hiến của thế hệ trước, chia sẻ những khó khăn,chăm lo đời sống cho thương, bệnh binh, gia đình chính sách, động viên các em thiếu nhi vươn lên trong học tập.

Các hoạt động đã góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa nhân dân với lực lượng CAND.

Hoàng Ly
.
.
.