Học viện CSND trao bằng cho 288 tân thạc sỹ năm 2019

Thứ Tư, 22/05/2019, 17:01

Ngày 22-5, tại Hà Nội, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã tổ chức lễ trao bằng thạc sĩ cho 288 học viên cao học Khóa 25 đã bảo vệ thành công luận văn thạc sỹ trong năm 2019. 

Tham dự buổi lễ có Thiếu tướng, GS.TS Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục đào tạo, Bộ Công an; Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND cùng đại diện các đơn vị chức năng của Bộ Công an, các Học viện trường CAND và Công an các đơn vị địa phương.

Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục đào tạo trao bằng cho các tân thạc sỹ

 Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Học viện CSND đã đào tạo 27 khóa cao học, trong số này có trên 3.500 học viên cao học được cấp bằng thạc sĩ. Đội ngũ cán bộ này thực sự là nguồn nhân lực trình độ cao để bổ sung cho các cơ sở đào tạo, các cơ quan tham mưu, chiến đấu, nghiên cứu trong lực lượng CAND cũng như các khối ngành nội chính, quân đội và hai nước bạn Lào, Campuchia. 

Thiếu tướng Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND trao bằng cho các tân thạc sỹ

Tại buổi lễ, lãnh đạo Cục đào tạo, Học viện CSND đã công nhận tốt nghiệp và trao bằng thạc sỹ cho 288 học viên đã bảo vệ thành công luận án thạc sỹ trong năm 2018 và 2019. Đồng thời, tặng Bằng khen của Giám đốc Học viện cho 20 tân thạc sĩ đạt thành tích xuất sắc trong quá trình làm nghiên cứu sinh tại Học viện.    

Lãnh đạo Ban giám đốc Học viện CSND tặng Bằng khen cho các nghiên cứu sinh có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập

                                     

Huyền Thanh
.
.