Học sinh Thủ đô quyên góp thực phẩm giúp người nghèo

Thứ Ba, 28/04/2020, 14:51

Hanoi Food Rescue đã trao 500 suất ăn cho các bệnh nhân xóm chạy thận Hà Nội và ủng hộ số lượng gạo, trứng, rau có giá trị khoảng 5 triệu đồng cho hệ thống siêu thị Hạnh phúc 0 đồng.


Với mong muốn giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong dịch COVID-19, ngày 28-4, các bạn trẻ thuộc tổ chức Hanoi Food Rescue đã trao 500 suất ăn cho các bệnh nhân xóm chạy thận Hà Nội và ủng hộ số lượng gạo, trứng, rau có giá trị khoảng 5 triệu đồng cho hệ thống siêu thị Hạnh phúc 0 đồng.

Với mô hình “cứu trợ thực phẩm”, Hanoi Food Rescure là tổ chức thiện nguyện được thành lập bởi một nhóm các bạn học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhiệm vụ của nhóm là tận dụng những nguồn thực phẩm dư thừa còn nguyên vẹn hình thức, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ các nhà hàng, khách sạn mang đến cho những mảnh đời cơ nhỡ, khó khăn. Trước đó, tổ chức  thiện nguyện Hanoi Food Rescue cũng đã triển khai chiến dịch Tet Donation 2019 nhằm quyên góp thức ăn dư thừa còn nguyên chất lượng và chưa được sử dụng tại các gia đình, khách sạn sau dịp Tết cho những mảnh đời kém may mắn.


Hùng Quân
.
.
.