Hoa hậu H’Hen Niê trao trao học bổng cho học sinh nghèo tại quê nhà

Thứ Hai, 22/01/2018, 22:06

Tối 22-1, tại buổi giao lưu với thanh niên huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk, Tân Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê đã trao 60 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh nghèo đang học tại các trường mà trước đây tân Hoa hậu từng học. 

Cụ thể, Tân Hoa hậu H’Hen Niê đã trao 20 suất học bổng, trị giá mỗi suất 2 triệu đồng trong vòng 3 năm cho 20  học sinh của Trường THPT Lê Hữu Trác; 20 suất trị giá mỗi suất 2 triệu đồng trong vòng 4 năm cho 20 học tại Trường THCS Lê Hồng Phong và 20 suất trị giá mỗi suất 1 triệu đồng trong vòng 5 năm cho 20 học sinh của Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm.

Đại diện thầy cô các trường nơi Hoa hậu H’Hen Niê nhận học bổng cho các học sinh của trường

Cũng tại buổi giao lưu, Ngân hàng Nam Á - đại diện Quỹ Hoa hậu Hoàn vũ cũng đã trao tặng 20 suất học bổng, trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng cho 20 học sinh nghèo của các Trường THPT Lê Hữu Trác và THCS Lê Hồng Phong.

Ngân hàng Nam Á cùng Tân Hoa hậu H’Hen Niê trao học bổng cho các học sinh

Ngoài ra, trong lần về quê này, Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'’Hen Niê cũng đã trao tặng 80 suất quà với tổng trị giá 40 triệu đồng cho các em thiếu nhi và các già đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cư M’Gar để đón Tết Nguyên Đán 2018.

Và trao quà cho các em thiếu nhi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Văn Thành
.
.
.