Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thoát “án” tạm hoãn

Thứ Tư, 20/12/2017, 14:35

Sau một thời gian bị tạm dừng vì cố tình tổ chức thi khi cả nước tập trung chống bão, ngày 20-12, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã công bố chính thức “khởi động” lại vòng chung kết của cuộc thi.


Cùng với việc công bố tổ chức trở lại, ngày 20-12, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tạo sự chú ý khi tung bộ ảnh Glamshot “nóng bỏng” của các thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi.

Thí sinh Phan Thị Hồng Phúc "nóng bỏng" trong bộ ảnh Glamshot

Glamshot là bộ ảnh đặc trưng và quen thuộc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nói chung và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói riêng. Năm nay, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quyết định chọn chủ đề Hawaii Tropical cho bộ ảnh. 

Hồ Thị Trinh Trinh khoe vòng 1 kém đầy đặn

Với tông màu cam, xanh lá và vàng chủ đạo, các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự tin khoe hình thể nóng bỏng và gợi cảm, thể hiện đúng tinh thần mà bộ ảnh hướng tới. Đây cũng là ảnh profile chính thức của thí sinh được đăng trên tạp chí Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phát hành trước ngày chung kết.

Thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang

Ban tổ chức cũng cho  biết, vòng chung kết cuộc thi bắt đầu diễn ra từ ngày 21-12-2017 đến 6-1-2018 tại Đà Lạt, Nha Trang. Ngày 21-12, các thí sinh sẽ tập trung tại Đà Lạt để tham gia các chương trình hoạt động cộng đồng, quảng bá địa danh văn hóa du lịch, tham gia tiệc giáng sinh, chúc mừng năm mới…

Thí sinh Lê Thị Thu Huyền

Tại Nha Trang, thí sinh tiếp tục tham gia các phần thi phụ, hoạt động rèn luyện và chuẩn bị cho đêm chung kết quan trọng. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với chủ đề Người kế vị tương lai sẽ diễn ra lúc 19h ngày 6-1-2018 tại sân khấu Crown Center,Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Hoa Nguyễn
.
.
.