Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu

Thứ Tư, 04/10/2017, 18:27
Ngày 4-10, tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an phối hợp với các đơn vị liên kết tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”. 

Mặc dù phong trào hiến máu tình nguyện của lực lượng CAND trong thời gian qua đã được tổ chức, duy trì thường xuyên, nhưng lượng máu chưa đáp ứng được nhu cầu của người bệnh. Tại chương trình, đã huy động trên 300 đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện.

Đông đảo CBCS, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu
Cán bộ, chiến sỹ tích cực tham gia hiến máu 
Đại tá Nhữ Thị Minh Nguyệt, Cục trưởng Cục Chính trị hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện

Phát biểu chỉ đạo, Thiếu tướng Phạm Văn Các, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát đề nghị mỗi CBCS, đoàn viên thanh niên hãy nêu cao tinh thần “Thương người như thể thương thân” tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần mang lại sự sống cho bệnh nhân cần máu để chữa trị; chung sức, chung lòng cùng nhau chia sẻ những giọt máu yêu thương cho đồng đội, người thân và cộng đồng để hiến máu tình nguyện cứu người là hình ảnh đẹp của người CBCS, đoàn viên thanh niên trong thời kỳ mới.

Với 250 đơn vị máu thu được đã chuyển đến ngân hàng máu tại Khoa truyền máu của Bệnh viện Nhi Trung ương, sau đó sẽ điều trị cho những CBCS lực lượng CAND và người dân tại các cơ sở y tế để nhiều người có cơ hội cứu sống.

M.Hiền
.
.
.