Ngày hội hiến máu Học viện An ninh nhân dân

Thứ Sáu, 18/08/2017, 13:59
Sáng 18-8, tại Học viện An ninh nhân dân đã diễn ra chương trình hiến máu nhân đạo "Giọt máu nghĩa tình" do Học viện ANND phối hợp cùng Bệnh viện Hữu nghị Việt-Đức tổ chức.

Tới dự với Lễ phát động có Trung tướng GS.TS Nguyễn Văn Ngọc- Giám đốc Học viện ANND, GS.TS Trần Bình Giang- Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và đông đảo lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học viên của 2 đơn vị. 

Đại biểu tham dự chương trình hiến máu "Giọt máu nghĩa tình".

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, được Học viện An ninh nhân dân tổ chức trong những năm qua nhằm bổ sung và tiếp thêm nguồn máu mới cho ngân hàng máu của đất nước.

GS.TS Trần Bình Giang - Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức phát biểu tại buổi lễ.

GS.TS Trần Bình Giang gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy trò Học viện đã hiến những giọt máu quý báu cho những người bệnh đang cần được truyền máu nói riêng và ngân hàng máu của đất nước ta nói chung. Cũng nhân dịp này GS.TS Trần Bình Giang gửi bó hoa tươi thắm chúc mừng 72 năm ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam. 

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện ANND phát biểu tại chương trình.

Chương trình hiến máu "Giọt máu nghĩa tình" nhận được sự quan tâm và tham gia của hơn 2000 cán bộ, học viên Học viện An ninh, thu được hơn 600 đơn vị máu phục vụ người bệnh. 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng CLB Tình nguyện C500.
Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc cùng GS.TS Trần Bình Giang trao hoa ra mắt CLB Tình nguyện C500.
Chương trình hiến máu "Giọt máu nghĩa tình" nhận được sự quan tâm và tham gia của hơn 2000 cán bộ, học viên Học viện An ninh.
Chương trình hiến máu "Giọt máu nghĩa tình" đã thu được hơn 600 đơn vị máu sẵn sàng phục vụ người bệnh.
Trần Ngọc
.
.