Hàng trăm cán bộ Công an TP Hồ Chí Minh hiến máu cứu người

Thứ Tư, 08/04/2020, 12:44
Nhằm mục đích cung cấp đủ máu, các sản phẩm máu sạch, có chất lượng và an toàn cho người bệnh cũng như phục vụ an ninh quốc phòng và dự phòng trong mọi tình huống, Công an TP Hồ Chí Minh đã phát động phong trào tình nguyện hiến máu của tất cả các cán bộ, chiến sỹ (CBCS) được chia làm 3 đợt với các địa điểm khác nhau.

CBCS thực hiện đúng các quy định an toàn phòng chống dịch COVID-19 trước khi hiến máu
Hàng trăm CBCS tham gia tình nguyện hiến máu tại trụ sở Công an TP Hồ Chí Minh sáng 8-4

Ngay trong sáng 8/4, hàng trăm CBCS tại trụ sở Công an TP Hồ Chí Minh (số 268 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP Hồ Chí Minh) đã bắt đầu chương trình hiến máu tình nguyện cứu người và sẽ kéo dài đến hết buổi chiều. Đợt thứ hai thực hiện vào lúc 7h sáng 9/4 cũng tại trụ sở Công an TP Hồ Chí Minh dành cho CBCS khối Công an các quận, huyện (mỗi đơn vị từ 15- 20 người). 

Đợt 3 sẽ bắt đầu vào lúc 13h ngày 9/4 tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh (số 59 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức) cho khoảng 300 CBCS và học viên đang công tác và học tập tại đây. Dự kiến, đợt vận động này CBCS Công an TP Hồ Chí Minh sẽ cung cấp khoảng hơn 1000 đơn vị máu cho nguồn dự trữ máu trên địa bàn.

B.Lê-C.Bình
.
.
.