Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí ở Hà Nam

Thứ Bảy, 22/07/2017, 16:38
Sáng 22-7, Chi đoàn Công an TP Phủ Lý phối hợp với chi đoàn bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và thăm tặng quà các gia đình chính sách có công trên địa bàn xã Trịnh xá, Phủ Lý (Hà Nam).

Tại buổi khám bệnh, Đoàn đã tư vấn, khám bệnh và cấp, phát thuốc miễn phí cho cho trên 150 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn và thuộc diện gia đình chính sách trên địa bàn. Đồng thời tư vấn về những bệnh thông thường theo mùa, giúp người dân phòng tránh, bảo vệ sức khỏe, sống lành mạnh.

Công an thành phố Phủ Lý, Hà Nam trao tặng quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn xã Trịnh Xá.

Tại đây, Công an thành phố Phủ Lý, Hà Nam cũng đã hỗ trợ 5 triệu đồng và trao tặng 15 xuất quà (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Nhân dịp này Đoàn cũng đã thăm tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh Hùng Mai Thị Thước thôn an, xã Trịnh xá và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang thôn.

Đoàn thanh niên Công an thành phố Phủ Lý, Hà Nam và Đoàn thanh niên BVĐK tỉnh khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho nhân dân xã Trịnh Xá.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công an Hà Nam hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2017), thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn của các cấp, các ngành đối với các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

Lê Phượng
.
.
.