Gần 400 CBCS Cảnh vệ tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ Ba, 23/03/2021, 15:06
Ngày 23/3, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”.

Ngày 23/3, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”.

Trong những năm qua, Bộ Tư lệnh Cảnh về đều tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, huy động trên 4.000 đoàn viên, thanh niên hiến hàng nghìn đơn vị máu tại các đơn vị của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đóng quân. Nhiều cơ sở đoàn đã thành lập các Câu lạc bộ Ngân hàng máu, sẵn sàng tham gia hiến tặng khi bệnh nhân cần. Tỷ lệ hiến máu được tăng lên từng năm, góp phần không nhỏ trong việc cứu chữa, điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân.

Gần 400 CBCS Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tham gia chương trình hiến máu.

Nhấn mạnh ý nghĩ cao quý “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã phát động chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” năm 2021; đề nghị tất cả CBCS trong đơn vị quán triệt sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng và nhận thức rõ nghĩa vụ, trách nhiệm của việc hiến máu cứu người, tích cực đi đầu hưởng ứng cũng như tuyên truyền, vận động đồng đội, người thân tham gia hiến máu.

Cấp ủy, chỉ huy các cấp phải thường xuyên quan tâm, động viên và tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên và CBCS trong đơn vị tham gia hiến máu, đáp ứng yêu cầu về số lượng cũng như chất lượng máu cần thiết.

Chương trình hiến máu “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã thu hút gần 400 cán bộ, chiến sĩ đăng ký tham gia, dự kiến sẽ thu về gần 400 đơn vị máu.

Khổng Hà
.
.
.