Công an Thừa Thiên – Huế bàn giao công trình “ánh sáng nông thôn mới”

Thứ Hai, 07/01/2019, 13:15
Công trình "ánh sáng nông thôn mới" tại xã Thượng Quảng có tổng kinh phí 40 triệu đồng được Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và một số đơn vị đóng góp, hỗ trợ. Công trình đưa vào sử dụng góp phần phục vụ việc đi lại, đảm bảo ATGT cho người dân. 



Chiều 7-1, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Hội phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh và Huyện đoàn Nam Đông tổ chức bàn giao công trình “ánh sáng nông thôn mới” cho người dân thôn 3, xã Thượng Quảng (huyện Nam Đông) để đưa vào hoạt động trước dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Qua công tác vận động, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã phối hợp thực hiện lắp đặt 40 trụ điện cùng với hàng chục bóng đèn để chiếu sáng các tuyến đường bê tông tại thôn 3, xã Thượng Quảng. Công trình có tổng kinh phí 40 triệu đồng được đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và một số đơn vị đóng góp, hỗ trợ. 

Công trình “ánh sáng nông thôn mới” được bàn giao cho người dân thôn 3, xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông.

Trước đó, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã tổ chức lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên các tuyến đường liên thôn ở xã Hồng Thủy, huyện miền núi A Lưới với kinh phí 30 triệu đồng. Đến nay, hệ thống chiếu sáng đã lắp đặt hoàn thiện và đưa vào sử dụng, góp phần phục vụ việc đi lại, đảm bảo ATGT cho người dân. 

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế thực hiện lắp đặt đèn chiếu sáng thuộc công trình “ánh sáng nông thôn mới” cho các xã miền núi.

Được biết thời gian qua, thực hiện kế hoạch của Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế về giúp đỡ các xã miền núi xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững giai đoạn 2017-2020, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ và Công an các Phòng ban, đơn vị địa phương trên địa bàn tỉnh đã tích cực phối hợp cùng các cơ quan ban ngành, đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như thực hiện công trình “ánh sáng nông thôn mới”; xây dựng nhà tình nghĩa; trao tặng cây, con giống; tặng quà cho các hộ nghèo; khám, cấp phát thuốc và chữa bệnh miễn phí, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.


Anh Khoa
.
.
.