Cảnh sát công nghệ cao tặng quà cho các cháu ở Bệnh viện Nhi Trung ương

Thứ Ba, 22/03/2016, 20:02
Ngày 22-3, Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50) đã đến thăm và tặng quà cho các cháu bé tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tại đây, Đoàn tặng 60 suất quà sữa tới các bệnh nhi và người nhà bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Ung bướu. Bất ngờ nhận được những phần quà có ý nghĩa, nhiều gia đình bệnh nhi không khỏi xúc động.

Thượng tá Hà Thị Hằng, Phó Phòng PC50 trao quà cho các gia đình tại Bệnh viện.

Đây là một trong những chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 60 năm Ngày truyền thống Đoàn TNCS Công an Thành phố Hà Nội và phong trào thi đua của Hội Phụ nữ Phòng PC50. Qua đó, nhằm chia sẻ hơi ấm yêu thương, giúp đỡ, động viên các cháu nhỏ không may mắc bệnh. Bên cạnh đó, tiếp tục giáo dục và phát huy truyền thống tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái cho các bạn đoàn viên, thanh niên.

Sắp tới, Hội Phụ nữ PC50 sẽ tổ chức chuyến đi về nguồn cho 30 đoàn viên thanh niên và hội phụ nữ cơ sở báo công dâng Bác tại Khu di tích lịch sử cách mạng quốc gia Pác Bó, Cao Bằng và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Trùng Khánh, Cao Bằng.

Hồng Vân
.
.
.