“Mang âm nhạc đến bệnh viện” và “Trung thu Hồng” tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Chủ Nhật, 07/09/2014, 11:40
Tiếp nối thành công của chuỗi các chương trình Trung thu những năm trước, Ban tổ chức “Mang âm nhạc đến bệnh viện” sẽ tổ chức ngày hội “Trung thu Hồng” 2014 - mang Tết trung thu đến cho hơn 3000 em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Chương trình số 88 diễn ra tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Hà Nội vào hôm nay, Chủ nhật ngày 7/9/2014 .

Phần 1 của chương trình diễn ra từ 9h đến 12h ngày 7/9 với phần Hội chợ từ thiện. Các em sẽ được các anh chị tình nguyện viên hướng dẫn làm đèn ông sao, nặn tò he, làm bánh nướng, bánh dẻo, tô tượng, chơi đập niêu, ném lon, sút bóng. Mỗi bệnh nhân nhí sẽ nhận được quà tặng từ chương trình “Ước mơ tí hon”. Phần 2 là chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” số 88 từ 14h30 đến 17h30 ngày 7/9.

Bữa tiệc âm nhạc ý nghĩa này sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ: Ca sĩ Thái Thùy Linh (vào vai chị Hằng), diễn viên xiếc khỉ Nguyễn Quang, chú mèo ngộ nghĩnh Oggy Ưng Anh Tuấn (vào vai chú Cuội), ảo thuật gia Duy Nguyễn… cùng các ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân, Bảo Trâm Idol, Việt Tú, MC Việt Anh và các ca sĩ nhí đến từ CLB Taca Emca

K.L.
.
.
.