CA Bà Rịa – Vũng Tàu quyên góp tiền sửa nhà cho công nhân viên

Thứ Hai, 17/08/2020, 14:52
Hai gia đình cán bộ, công nhân viên công tác tại Phòng Hậu cần CA tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có hoàn cảnh khó khăn là chị Hà Thị Hải và chị Nguyễn Thị Mai đã được hỗ trợ sửa chữa lại nhà.


Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ, được sự đồng ý của Ban Giám đốc, Phòng Hậu cần CA tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã vận động các nhà hảo tâm và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đóng góp kinh phí hỗ trợ hai gia đình cán bộ, công nhân viên công tác tại Phòng Hậu cần CA tỉnh có hoàn cảnh khó khăn là chị Hà Thị Hải và chị Nguyễn Thị Mai. 

Với kinh phí 115 triệu đồng, đơn vị đã sửa chữa lại nhà cho chị Hải và chị Mai có được mái ấm lành sạch khi mùa mưa phía Nam đang vào dịp cao điểm. 

Chị Hà Thị Hải tâm sự: “Đây là một niềm vui lớn với tôi và gia đình. Cảm ơn lãnh đạo CA tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cảm ơn các đồng chí, đồng đội đã giúp đỡ cho tôi có được một mái nhà lành lặn”. 

Còn chị Nguyễn Thị Mai cho biết, nếu không có được sự giúp đỡ này, cuộc sống gia đình chị sẽ còn gặp nhiều hơn nữa những khó khăn. Những tấm lòng đáng quý của các nhà hảo tâm và các đồng chí đồng đội giúp chị ổn định được cuộc sống và yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với đơn vị.



Hữu Tuấn
.
.
.