Tuổi trẻ Công an tỉnh Phú Yên sửa nhà cho người nghèo

Chủ Nhật, 12/03/2017, 10:12
Trong hai ngày 11 và 12-3, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Phú Yên) phối hợp với xã Đoàn Hòa Hội tổ chức các hoạt động tình nguyện tại buôn Hồ Hầm, xã Hòa Hội, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên.


Tại đây, đoàn viên thanh niên các đơn vị công an huyện Phú Hòa, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ đã sửa chữa 2 căn nhà bị hư hỏng nặng của hai hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn: ông Y Điết và và Nguyễn Thị Hồng (đều trú tại buôn Hố Hầm, xã Hòa Hội, huyện Phú Hòa); thi công và bàn giao Công trình Thắp sáng đường quê với 25 bóng đèn được lắp đặt, tổng chiều dài gần 2 km; cấp 53 chứng minh nhân dân có người dân địa phương.

Sửa chữa nhà bị hư hỏng cho người dân.

Ngoài ra, Đoàn tình nguyện còn tặng 2 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng có các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với thanh niên địa phương.

Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là những hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới.

Cấp CMND cho người dân địa phương.


Đỗ Như Đương
.
.