Bộ trưởng Tô Lâm tặng quà Tết cho công nhân lao động

Thứ Năm, 10/01/2019, 18:50
Chiều 10-1, tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, đồng chí Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị- Bộ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác đã thăm tặng quà nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hưng Yên.


Cùng đi có đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng – Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Đỗ Tiến Sỹ- Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đồng chí lãnh đạo liên đoàn lao động tỉnh, lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Văn Giang.

Bộ trưởng Tô Lâm gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể công nhân, viên chức, người lao động.

Lãnh đạo huyện ủy Văn Giang đã báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế- xã hội của huyện và công tác chăm lo đời sống cho Công nhân viên chức và người lao động trên địa bàn huyện. 

Bộ trưởng Tô Lâm trao những phần quà Tết cho công nhân lao động huyện Văn Giang.

Thượng tướng Tô Lâm đã chúc mừng những thành tựu, kết quả đạt được trên các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng và đặc biệt là sự đóng góp to lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hưng Yên, cũng như của lực lượng đoàn viên, công nhân lao động. 

Đồng chí hoan nghênh và biểu dương Tổng liên đoàn lao động Việt Nam đã chủ động phối hợp với tỉnh Hưng Yên có sáng kiến tổ chức chương trình “Tết Sum vầy- 2019”. Đây là hoạt động có ý nghĩa, nhằm chăm lo, chia sẻ đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động nhân dịp tết đến, xuân về.

Đồng chí mong rằng trong những năm tiếp theo, mọi đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động cân chấp hành tốt kỷ luật lao động, nâng cao trình độ nghề nghiệp, hăng say làm việc đem lại hiệu suất, chất lượng cao, tiếp tục khẳng định là lực lượng tiên tiến của xã hội, đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
Bộ trưởng Tô Lâm cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hưng Yên.

Nhân dịp năm mới, đồng chí gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể công nhân, viên chức, người lao động trên toàn quốc nói chung và trên địa bàn tỉnh Hưng Yên nói riêng. Tiếp đó, đồng chí đã cùng đoàn công tác trao tặng 50 suất quà, trị giá mỗi suất 1,3 triệu đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Thiện Tuấn
.
.
.