Bộ Tư lệnh CSCĐ tặng 62 suất quà cho các gia đình liệt sỹ

Thứ Sáu, 10/07/2020, 13:27

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1927 - 27-7-2020), Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) phối hợp cùng UBND phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội tổ chức Chương trình thăm hỏi, tặng quà và khám bệnh, phát thuốc, tư vấn sức khỏe cho các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh CSCĐ khẳng định, cuộc kháng chiến lâu dài và gian khổ của nhân dân ta chống xâm lược đã đem lại độc lập, tự do cho Tổ quốc song cũng có biết bao cán bộ, chiến sỹ và đồng bào đã ngã xuống hoặc chịu thương tật, ảnh hưởng nặng nề của chất độc hóa học. Nhưng chính sự hy sinh đó của đồng chí, đồng bào mới đem lại niềm hạnh phúc cho dân tộc, "làm cho đất nước ta được nở hoa độc lập, kết quả tự do".

Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh CSCĐ tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ.

Để thể hiện lòng biết ơn và tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các đồng chí, thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng đã hy sinh một phần xương máu cho hòa bình của đất nước, Bộ Tư lệnh CSCĐ đã phối hợp tổ chức hoạt động này nhằm hỗ trợ các gia đình chính sách có cuộc sống ổn định, vơi bớt khó khăn, vừa góp phần vào công tác giáo dục thế hệ trẻ hôm nay và mai sau... 

CBCS Bộ Tư lệnh CSCĐ khám bệnh, phát thuốc, tư vấn sức khỏe cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn.

Trung tướng Phạm Quốc Cương đã trao 62 suất quà tặng các gia đình chính sách và thăm hỏi, động viên các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ.

A.Quỳnh
.
.
.