Hơn 600 thiếu nhi vui Tết Trung thu tại Bộ Tư lệnh CSCĐ

Thứ Sáu, 13/09/2019, 22:19
Tối 13-9, Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) chủ trì phối hợp với Hội phụ nữ, Công đoàn tổ chức “Đêm hội Trăng rằm năm 2019” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh đóng quân trên địa bàn Hà Nội. 


Dự chương trình có Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh CSCĐ cùng các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Tư lệnh và chỉ huy các đơn vị trực thuộc đóng quân trên địa bàn TP Hà Nội.

Mùa Trung thu là dịp khởi đầu cho năm học mới 2019-2020, Trung tướng Phạm Quốc Cương chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng tiếp tục thực hiện tốt Năm điều Bác Hồ dạy, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ; kính trọng thày cô, lễ phép với người lớn; đoàn kết, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn; nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện để thành tích năm sau sẽ tốt hơn năm trước.

Tại đây, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được mãn nhãn với các tiết mục ảo thuật, hài kịch Siêu nhân rắc rối và điều ước mặt trăng, xiếc và các chương trình văn nghệ đặc sắc do Đội văn nghệ Bộ Tư lệnh và các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn.

Ban tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao hơn 600 suất quà cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh. Bên cạnh đó, các hoạt động sôi nổi bổ ích như: thổi bóng nghệ thuật, nặn tò he, trao tặng thư pháp, múa lân, phá cỗ và rước đèn ông sao đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng.

           
Biểu diễn văn nghệ trong đêm hội Trung thu.
LC
.
.