Báo CAND thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam

Thứ Hai, 30/07/2018, 20:19
Chiều 30-7, ngay sau vụ TNGT thảm khốc xảy ra tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam khiến 13 người tử vong, 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Đà Nẵng, đại diện Báo CAND đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát với các gia đình nạn nhân tại thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng Quảng Trị.

Đồng thời trao số tiền 13 triệu đồng từ Quỹ xã hội từ thiện của Báo hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với các gia đình có người bị chết trong vụ TNGT khảm khốc nói trên.

Như Báo CAND đã đưa tin, khoảng 22h đêm 29-7, đoàn xe từ Lương Điền đi tỉnh Bình Định để làm lễ xin cưới và rước dâu gồm 2 chiếc. Trong đó, xe ô tô khách 16 chỗ ngồi mang BKS tỉnh Thừa Thiên Huế chở tất cả 17 người, gồm 16 người trong cùng một đại gia đình ở thôn Lương Điền và tài xế ở thôn Ưu Điềm, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Vào lúc 2h15’ sáng 30-7, khi xe này đang chạy qua địa bàn huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, thì va chạm mạnh và trực diện với một xe container, gây ra hậu quả thảm khốc kể trên.

Thanh Bình
.
.
.