Báo CAND cùng nhà hảo tâm tặng tập, viết cho học sinh nghèo

Thứ Hai, 18/09/2017, 11:53
Sáng 18-9, Báo CAND phối hợp Đảng ủy, UBND thị trấn Cờ Đỏ, xã Thạnh Phú (huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) cùng các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng tập, viết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm hỗ trợ, động viên cho các em học sinh là con em của gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách,… trên địa bàn thị trấn Cờ Đỏ, xã Thạnh Phú (huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ).

Đại diện Báo CAND động viên, trao tặng tập, viết cho các em học sinh.
Anh Huỳnh Ngọc Minh Tuấn (Chủ quán Cà phê Làng Báo, TP Cần Thơ) tặng tập, viết cho các em học sinh tại trường THCS Thị trấn Cờ Đỏ.

Tại điểm trường THCS Thị trấn Cờ Đỏ, đoàn công tác đã trao tặng 6.000 quyển tập và 1.000 cây viết (tổng trị giá khoảng 30 triệu đồng), cho học sinh tại các trường Tiểu học Thị trấn Cờ Đỏ 1, Tiểu học Thị trấn Cờ Đỏ 2, THCS Thị Trấn Cờ Đỏ, THCS Thạnh Phú 2, Tiểu học Thạnh Phú 1.

Dịp này, Báo CAND cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng đến tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con em gia đình chính sách 6.000 quyển tập và 1.000 cây viết.

Nguồn kinh phí thực hiện chương trình được Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL vận động các nhà hảo tâm, như: anh Huỳnh Ngọc Minh Tuấn (Chủ quán Cà phê Làng Báo, TP Cần Thơ), Nhà thuốc Bảo Nghĩa Đường (TP Hồ Chí Minh), ông Nguyễn Việt Thái (Công ty TNHH Đầu tư Quốc Thái, TP Hồ Chí Minh), ông Huỳnh Chí Tuấn, bà Lương Tô Hà (TP Hồ Chí Minh) ủng hộ.

Đại diện chính quyền địa phương trao thư cảm tạ đến đoàn công tác.
Tại lễ trao quà, thầy Huỳnh Ngọc Xinh, Hiệu trưởng trường THCS Thị trấn Cờ Đỏ, đã gửi lời cám ơn chân thành đến Báo CAND, cũng như nhà tài trợ. “Những phần quà của Báo CAND và nhà hảo tâm là một động lực to để cho các em nổ lực trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội” thầy Xinh, chia sẻ. 

Anh Huỳnh Ngọc Minh Tuấn (Chủ quán Cà phê Làng Báo, TP Cần Thơ), cho biết: “Thông qua Báo CAND làm cầu nối, tôi cũng như những người bạn của mình được trao những phần quà ý nghĩa đến tận tay các em học sinh còn kém may mắn. Những phần quà tuy nhỏ, nhưng chúng tôi mong rằng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các em vượt qua khó khăn để học tập thật tốt. Tới đây, bản thân tôi sẽ tiếp tục tham gia và kêu gọi các nhà hảo tâm khác phối hợp với Báo CAND thực hiện các chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa”.

Trần Lĩnh
.
.
.