Mua 3 lít xăng đốt người tình trong 'đêm gặp cuối'

Thứ Bảy, 23/01/2016, 15:54
Bị người yêu đòi chia tay vì có tình mới, chị Hồng mua 3 lít xăng cất giấu trong phòng trọ rồi rủ anh Hưởng qua phòng mình để ở với nhau lần cuối trước khi chia tay... Hậu quả cả hai bị bỏng nặng.


Ngày 22-1, Công an quận Thủ Đức đã chuyển hồ sơ vụ án “giết người” cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH - CATP Hồ Chí Minh xử lý. 

Trước đó khoảng 2 giờ 30 ngày 8-1, người dân ngụ trong con hẻm 1147 đường Kha Vạn Cân, KP4, phường Linh Trung, quận Thủ Đức phát hiện nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà trọ số 4. 

Mọi người chạy đến thì thấy chị Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi, quê Quảng Ngãi) cùng người yêu là Phạm Văn Hưởng (24 tuổi, quê Quảng Bình) ngã quỵ trước phòng trong tình trạng cơ thể bị cháy nên đã chuyển hai người vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu. 

Tại bệnh viện, bác sĩ xác định nạn nhân Hồng bỏng nhiệt rất nặng độ 1 – 2, vùng mặt, tứ chi với diện tích 35% cơ thể, sốc nhiễm trùng. Anh Hưởng bị bỏng khoảng 20% cơ thể. 

Đến thời điểm hiện tại, hai người đã qua cơn nguy kịch. Kết quả điều tra cho biết, nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chị Hồng gây ra vì ghen tuông. Hồng khai mình và anh Hưởng có mối quan hệ tình cảm. 

Sau hai tháng, anh Hưởng chủ động chia tay vì có bạn gái mới. Chị Hồng ghen tuông dọa sẽ tự tử nếu anh Hưởng chia tay, anh Hưởng tỏ ý thách thức. 

Bực tức, Hồng mua 3 lít xăng cất giấu trong phòng trọ rồi rủ anh Hưởng qua phòng mình để ở với nhau lần cuối trước khi chia tay. 

Khoảng 2h ngày 8-1, thấy anh Hưởng ngủ say, Hồng lấy quần áo rải lên nền nhà, chế xăng rồi châm lửa đốt. Lửa bùng cháy khiến cả hai bị bỏng nặng.

M.Đ.
.
.
.