Nghi án đôi nam nữ đốt nhà tự sát trong phòng trọ

Thứ Sáu, 08/01/2016, 17:16
Căn phòng trọ tại quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cháy hừng hực lúc rạng sáng sau hai tiếng nổ lớn. Khi mọi người phá cửa cửa xông vào thì hai nạn nhân đã trong tình trạng bị bỏng nặng, đang rất nguy kịch.

Khoảng 2h40' ngày 8-1, người dân sống trong hẻm 1147, Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh nghe hai tiếng nổ lớn sau đó lửa bao trùm căn phòng trọ số 4. Lúc này bên trong căn nhà trọ, nhiều tiếng gào thét kêu cứu vang lên. Mọi người lập tức dùng bình chữa cháy mini dập lửa và gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Một số người dân liều mình phá cửa xong vào trong và đưa được hai nạn nhân ra ngoài trong tình trạng bỏng nặng. Hai nạn nhân nhanh chóng được xác định là anh Phạm Văn H (24 tuổi, quê Quảng Bình) và chị Nguyễn Thị H (28 tuổi, quê quán Quảng Ngãi). Cả hai được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ cháy

Phòng Cảnh sát PCCC quận 9 phối hợp với chữa cháy thuộc KCX Linh Trung tiến hành triển khai phương án dập lửa...

Các đơn vị nghiệp vụ thuộc CATP phối hợp cùng Phòng Pháp chế Điều tra, xử lý về cháy, nổ - Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh), Công an quận Thủ Đức, Viện kiểm sát nhân dân…tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân. Theo  nhận định ban đầu, có khả năng đây là một vụ cháy do… tự đốt để giải quyết mâu thuẫn giữa hai người.

Nghinh Phong
.
.
.