Xử phạt thầy dạy võ có màn khởi động phản cảm

Thứ Sáu, 06/12/2019, 15:56
Thầy dạy võ có hành vi đá, đấm vào nhiều võ sinh trước buổi thi Hội khỏe Phù Đổng ở tỉnh Vĩnh Phúc để 'làm màu' bị Công an phạt 2,5 triệu đồng về hành vi 'xâm hại sức khỏe người khác'.

Ngày 6-12, Công an TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã ra cơ quyết định xử phạt vi phạm hành chính, mức phạt tiền 2,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe người khác đối với anh Nguyễn Ngọc T. (SN 1989, trú tại TP.Vĩnh Yên) - huấn luyện viên đã có màn "khởi động" phản cảm với học sinh nhỏ tuổi trước khi biểu diễn ở cuộc thi Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Phúc, gây xôn xao dư luận thời gian gần đây.

Hình ảnh của thầy dạy võ Nguyễn Ngọc T. gây phản cảm.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ một clip ghi lại cảnh, thầy giáo dạy võ có động tác rèn luyện phản cảm đối với các võ sinh nhỏ tuổi. Được biết, vụ việc trên xảy ra tại huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) trước buổi biểu diễn ở cuộc thi Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là đoàn dự thi do Phòng GD&ĐT Yên Lạc làm trưởng đoàn. 

Do đoàn thiếu giáo viên có trình độ chuyên môn đã thuê anh T. về huấn luyện võ thuật cho 16 em học sinh trong 8 ngày. Các em này trong độ tuổi đang học cấp 2, cấp 3 trên địa bàn. 

Trước khi đoàn huyện Yên Lạc lên sàn đấu biểu diễn, anh T. bất ngờ cho các em tập trung để khởi động. Tuy nhiên, các động tác khởi động của anh T. khiến người ngoài nhìn vào thấy phản cảm.

Qúa trình điều tra vụ việc, cơ quan Công an làm rõ các em học sinh không bị tổn hại sức khỏe, đồng thời gia đình các em này cũng không có đơn trình báo hay ý kiến gì về hành động của nam giáo viên T. nên cơ quan chức năng quyết định xử phạt hành chính đối với anh T. về hành vi nêu trên.

M.Hiền
.
.
.