Thông tin hãi hùng vụ hành hạ trẻ mầm non ở Đà Nẵng

Thứ Hai, 21/05/2018, 15:00
Chiều ngày 21-5, thông tin từ UBND phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng đã quyết định tạm đóng cửa nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười. 

Trước đó, dư luận vô cùng phẫn nộ khi hai clip ghi lại cảnh hai bảo mẫu bắt hai bé trai nằm ngửa dưới nền nhà, vừa tát dã man vừa đút thức ăn vào miệng các cháu bé… được một phụ huynh phản ánh trên mạng xã hội vào sáng ngày 21-5.

 Cơ sở Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười đã bị cơ quan chức năng công bố tạm đóng cửa.

Cũng ngay trong ngày 21-5, Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng cùng các ngành chức năng đã vào cuộc làm rõ vụ việc này. 

Chiều ngày 21-5, ông Phạm Đình Sơn, Trưởng phòng Giáo dục quận Thanh Khê xác nhận: Phòng Giáo dục quận đã nhận được thông tin và cử người đến nhóm trẻ được phản ánh để xác minh vụ việc.

Xung quanh sự việc này, qua điều tra ban đầu, đây là nhóm trẻ gia đình do UBND phường quản lý. Trưa ngày 21-5, các lực lượng chức năng phường Chính Gián (quận Thanh Khê) đã tới hiện trường tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười để kiểm tra, xác minh. 

Hình ảnh từ clip

Theo ông Ngô Chính Công, Phó Chủ tịch UBND phường Chính Gián cho biết, đã mời chủ cơ sở này là bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi, trú tại địa chỉ nói trên) về cơ quan Công an phường để làm việc.

Ông Công cho biết thêm, clip nói trên được quay vào khoảng tháng 4-2018. Hiện chính quyền địa phương đang trực tiếp làm việc với bà Hồng. Việc xác minh cụ thể vi phạm như thế nào thì Công an sẽ làm rõ. Đặt biệt, theo ông Công, người trực tiếp bạo hành trẻ trong clip nói trên chính là bà Đinh Thị Hồng, cũng là chủ cơ sở Mẹ Mười.

Được biết, chủ cơ sở nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười cũng đã rất nhiều lần bị chính quyền địa phương mời đến UBND phường để phổ biến kiến thức, ký cam kết không để xảy ra tình trạng bạo hành trẻ, ngộ độc thực phẩm… 

Hoài Thu
.
.
.