Thí sinh có 3 ngày thử nghiệm điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học

Thứ Ba, 09/07/2019, 15:56
Thí sinh sẽ có 3 ngày (từ 16-7 đến 18-7) để thực hành điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT trước khi thực hiện chính thức.


Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có văn bản gửi các cơ sở đào tạo về hướng dẫn triển khai công tác xét tuyển đại học, cao đẳng và trung cấp sư phạm năm 2019.

Đợt điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển thử nghiệm sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 16-7 đến 18-7. (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa).

Theo đó, Bộ sẽ mở Cổng thông tin tuyển sinh để thí sinh và các điểm tiếp nhận hồ sơ thực hành thử nghiệm việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển bằng hình thức trực tuyến và bằng phiếu điều chỉnh. Thí sinh sẽ có 3 ngày (từ 16-7 đến 18-7) để thực hành điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT trước khi thực hiện chính thức. 

Tuy nhiên, đây chỉ là giai đoạn chạy thử phần mềm giúp thí sinh và điểm tiếp nhận hồ sơ làm quen với cách điều chỉnh nguyện vọng. Kết quả thực hành điều chỉnh nguyện vọng của thí sinh trên Cổng thông tin tuyển sinh sẽ bị xóa toàn bộ sau khi kết thúc đợt chạy thử. Sau thời gian trên, hệ thống sẽ được làm mới để thí sinh chính thức điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến từ ngày 22-7 đến hết ngày 29-7 và điều chỉnh trực tiếp trên phiếu đến hết ngày 31-7.

H.Thanh
.
.
.