Tặng mũ bảo hiểm, nâng cao nhận thức tham gia giao thông cho các em học sinh lớp 1

Thứ Bảy, 05/09/2020, 13:13
Nhằm nâng cao nhận thức tham gia giao thông cho các em học sinh ngay từ nhỏ, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội trong Lễ khai giảng năm học mới đã tặng mũ bảo hiểm cho toàn bộ các em học sinh lớp 1.
Tại Trường Tiểu học Cát Linh, hưởng ứng tích cực phòng, chống dịch bệnh COVID-19 nên lễ khai giảng năm học mới năm nay, nhà trường chỉ cho một số lớp tập trung dự và cùng đón các em học sinh mới vào lớp 1, các lớp khác sẽ theo dõi lễ khai giảng trực tuyến qua màn hình chiếu của lớp mình. Toàn bộ phụ huynh chỉ đưa con đến cổng trường. Với các cháu nhỏ mới vào lớp 1, Ban Giám hiệu và các thầy, cô giáo nhà trường sẽ đón các con và dẫn về đúng lớp.
Với thông điệp khuyến khích và nâng cao nhận thức cho các học sinh tham gia giao thông an toàn, tại buổi lễ khai giảng, Ban Giám hiệu nhà trường và các đại biểu đã tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1.
Các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Cát Linh hỗ trợ các thầy, cô giáo đón và dẫn các cháu học sinh lớp 1 đến muộn vào khai giảng.
Các cháu học sinh mới vào lớp 1 khá thích thú với món quà ý nghĩa này.
Các em học sinh dự lễ khai giảng trực tuyến tại lớp học.
Thảo Vy
.
.
.