Tạm đình chỉ hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm có học sinh đánh bạn

Thứ Sáu, 12/04/2019, 13:53
Trong khi vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng phải nhập viện chưa được làm rõ thì trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh lại có thêm học sinh nữa bị bạn học hành hung…

Trước đó vào ngày 11-4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị bạn cùng lớp túm tóc, đánh túi bụi trong lớp khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh nữ học sinh đánh bạn túi bụi cắt từ clip.

Hình ảnh trong clip thể hiện rõ nét một nữ học sinh đeo kính cận, mặc đồng phục đã tát và đá liên tiếp vào mặt một bạn nữ khác trước sự chứng kiến của nhiều bạn trong lớp. Nạn nhân không thể kháng cự mà chỉ biết ôm mặt, ngồi khóc. Điều đáng nói, khi thấy bạn bị đánh, các em học sinh trong lớp lại đứng reo hò, cổ vũ.

Cơ quan chức năng của TP Cẩm Phả đã tiến hành kiểm tra xác minh, xác định đoạn clip được quay vào ngày 5 – 3 vừa qua. Học sinh có hành vi đánh bạn là Nguyễn Thị N.A., còn nạn nhân là học sinh Phạm A.T., cả hai em đều học lớp 7A3, trường THCS Cẩm Bình, TP Cẩm Phả.

Ngày 12-4,  Bí thư Thành ủy Cẩm Phả Vũ Quyết Tiến cho biết hiện địa phương đang phối hợp cùng Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh làm rõ và xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân liên quan đến vụ việc hai học sinh Trường THCS Cẩm Bình (TP Cẩm Phả) đánh nhau ngay trong lớp học.

Theo đó Phòng GD&ĐT TP Cẩm Phả đã tạm đình chỉ Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Bình và giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3. Thành ủy Cẩm Phả cũng giao Công an Thành phố điều tra, xác minh danh tính những người có liên quan.

“Quan điểm của TP Cẩm Phả cũng như ngành giáo dục là kiên quyết xử lý nghiêm vụ việc và kiểm điểm các cá nhân, tập thể liên quan” - ông Vũ Quyết Tiến khẳng định.

V. Huy
.
.
.