Học sinh đánh bạn rồi quay clip đăng Facebook

Thứ Bảy, 09/12/2017, 14:21
Ngày 9-12, trên mạng xã hội xôn xao clip cảnh học sinh trên địa bàn TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) nhưng không thấy học sinh nào can ngăn, nhiều người đã bày tỏ thái độ bức xúc vơi clip trên.


Người dùng Facebook có tên L.N.Tr đăng tải đoạn clip nói trên khẳng định 1 trong số 3 em học sinh bị đánh là em họ của mình. Người này kêu gọi cộng đồng mạng xã hội hãy chia sẻ mạnh mẽ để đòi lại lẽ công bằng cho em mình.

Hình ảnh nhóm học sinh nữ lớp 9 đánh 3 học sinh nữ lớp 7 được nhiều người dùng Facebook chia sẻ với thái độ cực kỳ bức xúc – clip tải về từ trang Facebook cá nhân của người dùng L.N.Tr.

Sáng 9-12, bà Nguyễn Thị Minh Giang – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang – xác nhận sự việc diễn ra ngày 6-12 tại trường THCS Trần Hưng Đạo, phường Vĩnh Thông, TP Rạch Giá. Khi sự việc xảy ra, phụ huynh của 3 em học sinh bị đánh đã làm đơn phản ánh tới ban Giám hiệu nhà trường và lãnh đạo ngành giáo dục tỉnh Kiên Giang.

Sở Giáo dục tỉnh Kiên Giang đã phối hợp với lãnh đạo UBND, lãnh đạo Phòng Giáo  dục TP Rạch Giá đã làm việc với Ban giám hiệu trường THCS Trần Hưng Đạo.

Trước mắt, nhà trường đã mời phụ huynh của nhóm học sinh đánh bạn lên làm việc. Một giáo viên trường THCS Trần Hưng Đạo cho hay, mẹ ruột của học sinh cầm đầu vụ hành hung bạn tỏ thái độ rất “hung dữ”, khi làm việc với nhà trường còn lớn tiếng thách thức.

Đức An
.
.
.