Sẽ khen thưởng bổ sung vào đầu năm học mới cho hơn 200 học sinh

Thứ Ba, 30/05/2017, 15:58
Ngày 30-5, bà Nguyễn Thị Minh Giang, Giám đốc Sở GD&ĐT Kiên Giang cho biết, sau khi biết thông tin 225 em học sinh có thành tích cao của Trường Tiểu học và Trung học sơ sở Tân Thuận 1, huyện Vĩnh Thuận, không được phần thưởng trong lễ tổng kết năm học 2016 - 2017, Sở đã trao đổi với địa phương thống nhất phát thưởng cho các em vào đầu năm học mới.

Về công tác nhân sự, trường Tiểu học và Trung học sơ sở Tân Thuận 1 sẽ bổ nhiệm trong thời gian một tháng.

Như Báo CAND đã đưa tin, sáng 28-5, Trường Tiểu học và Trung học sơ sở Tân Thuận 1 (xã Tân Thuận, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang), tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017. Nhiều phụ huynh rất ngạc nhiên khi con em học đạt thành tích lại không được nhận thưởng và giấy khen.

Hơn 200 học sinh của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Thuận 1, sẽ được khen thưởng bổ sung vào đầu năm học mới. 

Bà Vũ Thị Niêm cho biết, quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng hết hiệu từ tháng 8-2016, nhưng từ đó các cấp có thẩm quyền chưa ban hành quyết định kế tiếp, dẫn đến không được ký các văn bản liên quan đến chức vụ.

Chính vì không được ký các văn bản liên quan đến chức vụ, nên bà Niêm không thể ký ủy quyền cho Phó Hiệu trưởng ký thực hiện các nhiệm vụ, giải quyết công việc trong đơn vị và bà cũng không thể ký quyết định khen thưởng, giấy khen cho học sinh. 

Đức An
.
.
.