Phát động Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam”

Thứ Tư, 18/07/2018, 19:12
 Ngày 18-7, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lễ phát động Giải báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam" năm 2018

        Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2016

        Phát động Giải thưởng Báo chí về trẻ em

Đây là năm đầu tiên giải thưởng được tổ chức nhằm tôn vinh những nhà báo, phóng viên, những tập thể, cá nhân có tác phẩm báo chí hay viết về sự nghiệp giáo dục.

 Theo Ban tổ chức, Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2018 dành cho tất cả công dân Việt Nam, bao gồm những nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên có tác phẩm báo chí phù hợp với tiêu chí của giải thưởng, được đăng, phát trên các phương tiện thông tin đại chúng kể từ ngày 5-9-2017 đến ngày 5-9-2018. 

Tác phẩm tham dự Giải tập trung phản ánh chính xác, hiệu quả các hoạt động giáo dục tiêu biểu đã và đang triển khai ở các địa phương, cơ sở giáo dục các cấp học từ mầm non đến đại học; Các tập thể, cá nhân có nhiều giải pháp, kết quả, thành tích nổi bật, đổi mới sáng tạo trong dạy và học; những câu chuyện xúc động, có ảnh hưởng, tác động tích cực và truyền cảm hứng đối với xã hội về hình ảnh người thầy và những cống hiến của họ đối với sự nghiệp giáo dục của đất nước. 

Các loại hình báo chí được xét trao Giải gồm: Báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình.Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày phát động đến hết ngày 15-9-2018. Lễ tổng kết và trao giải được tổ chức vào dịp 20 tháng 11 năm 2018.

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: Báo Giáo dục & Thời đại, 29B Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc qua Email: cuocthiVSNGDVN@gmail.com.

Huyền Thanh
.
.
.