Ngày hội tân sinh viên – vững bước tương lai năm 2018

Chủ Nhật, 14/10/2018, 13:39
Trong hai ngày 13 và 14-10, tại Hà Nội - Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam (VSDS) phối hợp cùng Vietnamobile tổ chức chương trình “Ngày hội Tân sinh viên - Vững bước tương lai” năm 2018. Chương trình nhằm tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023. 


Theo ông Nguyễn Thiên Tú, Giám đốc VSDS: “Môi trường học tập cũng như cuộc sống sinh viên khiến nhiều bạn tân sinh viên cảm thấy bỡ ngỡ và có đôi chút lo lắng. "Ngày hội Tân sinh viên – Vững bước tương lai” năm 2018 sẽ giúp các bạn tân sinh viên cảm thấy tự tin hơn và bớt lo âu bằng một chuỗi các hoạt động bổ ích, hấp dẫn. 

Đồng thời Ngày hội cũng sẽ chuyển tải thông điệp: Hội Sinh viên Việt Nam luôn đồng hành với các bạn sinh viên trong mọi mặt đời sống. Chương trình là món quà ý nghĩa giúp các bạn bắt đầu thời sinh viên với nhiều hứng khởi”.

Ông Nguyễn Thiên Tú và bà Nguyễn Hiền Phương trao Cờ lưu niệm cho 29 trường tham gia chương trình.
Các đại biểu cắt băng khánh thành.

Sinh viên tham dự chương trình

Phát biểu tại ngày hội, bà Nguyễn Hiền Phương, Phó Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết: “Ngày hội Tân sinh viên” là hoạt động ý nghĩa và là sân chơi hữu ích giúp các bạn tân sinh viên làm quen với môi trường mới, giao lưu kết bạn, đồng thời trang bị những kỹ năng cần thiết để sinh viên định hướng rõ ràng hơn về phát triển sự nghiệp sau khi ra trường. 

Cũng theo bà Nguyễn Hiền Phương, đến với chương trình, Vietnamobile mong muốn mang đến tinh thần “dấn thân, vượt qua chính mình” để khơi dậy nhiệt huyết trong các bạn sinh viên, cổ vũ các bạn làm những điều mình muốn...

Chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh (từ 20 đến 21-10); Đà Nẵng (từ 27 đến 28-10).

PV
.
.
.