Hoa khôi sinh viên 2018 tiếp tục hành trình tìm kiếm “vẻ đẹp của sự thông minh”

Thứ Sáu, 05/10/2018, 10:30
Hành trình hơn 100 ngày tìm kiếm những gương mặt nữ sinh đại diện “vẻ đẹp của sự thông minh” của cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam" năm 2018 đang diễn ra vòng thi sơ khảo ở khu vực phía Bắc. Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tiếp tục là nhà tài trợ kim cương của cuộc thi, mang đến vẻ đẹp tươi tắn cho các thí sinh.


Cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam" do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, Cổng tri thức Thánh Gióng và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức. Với chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh", cuộc thi diễn ra từ nay đến trung tuần tháng 12-2018, dành cho nữ sinh Việt Nam, tuổi từ 18-24, đang học tại các trường đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước.

Gương mặt nữ sinh tươi tắn của Đại học Thái Nguyên trong vòng sơ khảo.

Sau Hà Nội, Thái Nguyên và Nghệ An là hai địa điểm đã diễn ra vòng thi sơ khảo. Trong vòng thi này, các thí sinh trải qua phần thể hiện bản thân bằng kỹ năng trình diễn trên sân khấu; giới thiệu bản thân, quan điểm sống, ước mơ và lý do đến với cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018...

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban Giám khảo sẽ chọn ra 45 thí sinh/ khu vực và các thí sinh đủ điều kiện đặc cách vào vòng Bán kết toàn quốc. Ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra chỉ số nhân trắc đối với các thí sinh tại vòng thi này.

Các thí sinh thể hiện các phần thi giới thiệu bản thân, quan điểm sống,…

Đặc biệt, 30 nữ sinh viên có lượt bình chọn nhiều nhất trong Chương trình đồng hành Trường tôi là số 1 và các nữ sinh viên thuộc TOP 3 các cuộc thi về sắc đẹp năm 2016, 2017, 2018 cấp tỉnh, thành phố, khu vực trở lên do các bộ, ngành, đoàn thể Trung ương và các tỉnh, thành phố tổ chức (có Giấy chứng nhận và đủ điều kiện hồ sơ theo Thể lệ Cuộc thi) sẽ được đặc cách vào vòng Bán kết của Cuộc thi.

Phần thi biểu diễn tài năng của một nữ sinh Đại học Công nghệ thông tin.

Đêm Chung kết dự kiến tổ chức tại Đà Nẵng với sự tham gia của siêu mẫu Hoàng Yến và biên đạo múa John Huy Trần. Siêu mẫu Hoàng Yến và biên đạo múa John Huy Trần sẽ đồng hành và giúp các bạn thí sinh rèn luyện phong thái trình diễn để xứng đáng là đại diện cho vẻ đẹp của sự thông minh của Sinh viên Việt Nam

Ngoài ra, Đêm chung kết còn có sự xuất hiện và biểu diễn của các nghệ sĩ quốc tế đến từ Hàn Quốc, Hong Kong

Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều quà tặng giá trị. Danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam sẽ nhận được 200 triệu đồng. Các thí sinh giành danh hiệu Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2 được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương.

45 thí sinh/ khu vực và các thí sinh đủ điều kiện đặc cách vào vòng Bán kết toàn quốc.

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr. Thanh thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp tươi tắn, rạng rỡ và trí tuệ của sinh viên Việt Nam.

Với việc tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, cùng việc thức khuya dậy sớm trong suốt quá trình thi sẽ có thể là những tác nhân gây nóng trong người với các thí sinh. Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh được chế biến từ các loại thảo mộc tự nhiên sẽ giúp thanh lọc cơ thể, mang đến vẻ đẹp tươi tắn, thần sắc rạng rỡ cho các thí sinh tỏa sáng trong suốt cuộc thi.

An Khang
.
.
.