Mở rộng cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin” ra khu vực ASEAN

Thứ Ba, 05/11/2019, 08:35
Cuộc thi “Sinh viên với an toàn thông tin ASEAN 2019” do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) phối hợp với Bộ GD&ĐT và Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.


Đây là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ sự kiện thường niên “Ngày An toàn thông tin Việt Nam” của VNISA. Năm 2019 là năm thứ 12 cuộc thi được tổ chức và là năm đầu tiên cuộc thi được mở rộng ra khu vực ASEAN.

Cuộc thi nhằm phát hiện, bồi dưỡng tài năng và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin cho sinh viên các học viện, trường đại học, qua đó khuyến khích, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, dạy - học và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin trong các nhà trường. Năm nay, cuộc thi còn là cơ hội cho sinh viên an toàn thông tin các nước ASEAN giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Theo Ban tổ chức, 10 đội Việt Nam xuất sắc nhất được lựa chọn trong số 72 đội tham dự vòng loại và các đội thi đến từ các nước ASEAN sẽ tham gia vòng chung kết được tổ chức vào cuối tháng 11. Lễ tổng kết và trao thưởng cuộc thi “Sinh viên với an toàn thông tin ASEAN 2019” sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 29-11.

Hùng Quân
.
.
.