Mâu thuẫn với bạn học, nữ sinh gọi người nhà mang dao tới giải quyết

Thứ Bảy, 10/04/2021, 15:56
Sáng 10/4, cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh vụ việc 2 nhóm nữ sinh cấp 3 của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk sau khi đánh nhau đã gọi phụ huynh tới lớp đánh bạn.


Theo thông tin ban đầu, vào sáng 9/4, giữa 2 nhóm nữ sinh tên V. (học lớp 10E) và nữ sinh tên Đ. (học lớp 10C) của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk đã đánh nhau trong lớp.

Đến khoảng 7h30 cùng ngày, nữ sinh tên Đ. nhắn tin báo sự việc cho chị gái. Đến khoảng 9h, chị gái của Đ. đã đến trường tìm em V.. Sau khi đến trường, chị gái của Đ. đã lao lên lớp đấm đá vào người em V.. Sự việc đã được nhiều em học sinh trong lớp dùng điện thoại quay lại rồi đăng lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh phụ huynh lao lên lớp đánh học sinh gây xôn xao dư luận (Ảnh cắt từ clip).

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Ban giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk cho hay, sau khi xảy ra vụ việc, Trung tâm đã mời Công an thị trấn Phước An cùng những người có liên quan lên làm việc. Nguyên nhân là do 2 nữ sinh có mâu thuẫn, nhắn tin qua lại từ tối hôm trước rồi hẹn nhau giải quyết.

Trả lời câu hỏi vì sao trong giờ học, trung tâm để phụ huynh mang theo dao rọc giấy vào trường đánh học sinh, vị này cho rằng khi 2 phụ huynh (anh rể của em Đ. đi cùng - PV) tới, bảo vệ trung tâm không cho lên mà yêu cầu ngồi chờ ở ghế đá. Tuy nhiên, lợi dụng lúc bảo vệ đi đánh trống vào lớp, 2 phụ huynh này lao lên lớp.

“Cũng may là thầy cô có mặt kịp thời. Công an thị trấn thông báo hôm nay sẽ mời 2 em học sinh lên làm việc. Thứ 2 tuần sau, chúng tôi cũng mời phụ huynh các em tới trường để giải quyết”, lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk nói.

Văn Thành
.
.
.