Hai nữ sinh đánh nhau, hàng trăm bạn bè đứng cổ vũ

Thứ Bảy, 28/10/2017, 10:17

Hàng trăm bạn bè đứng vây quanh nhìn 2 nữ sinh đánh nhau, không chỉ vậy, nhóm học sinh này còn la hét, cổ vũ, quay video clip rồi tung lên mạng.

Sáng 28-10, một tài khoản cá nhân đã tung lên mạng Facebook quay lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau. Trong đoạn video clip cho thấy, một nữ sinh mặc áo khoác đỏ lao vào đánh đấm liên tục vào một nữ sinh mặc áo khoác đen. 

Điều đáng nói là vây quanh cảnh đánh nhau có hàng trăm học sinh đứng cổ vũ, la hét mà không có bất kỳ ai đứng ra can ngăn. Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của người lớn và lực lượng Công an xã.

Cảnh hai nữ sinh đánh nhau trước sự cổ vũ của hàng trăm bạn bèn. (Ảnh cắt từ video clip)

Ngay sau khi video clip được đưa lên, đã có hàng nghìn lượt Like và chia sẻ với những bình luận trái chiều. Theo tìm hiểu của phóng viên, đoạn video clip trên được quay tại ngoài khuôn viên của Trường THPT Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Trao đổi với phóng viên, thầy Dương Cao Nguyên, Hiệu trưởng Trường THPT Ea Súp xác nhận, 2 nữ sinh đánh nhau trong đoạn video clip là học sinh của nhà trường. Địa điểm xảy ra vụ việc nằm cách trường khoảng 3km và xảy ra vào ngày 27-10. 

“Hiện nhà trường đã xác định danh tính của 2 học sinh này và cũng đã tiến hành mời 2 em lên viết tường trình. Vụ việc cũng đã được báo lại với gia đình các em. Nhà trường sẽ tiến hành họp vụ việc và xử lý nghiêm những học sinh này”, thầy Nguyên cho biết thêm.

Văn Thành
.
.
.