Lễ tuyên dương học sinh dân tộc thiểu số xuất sắc

Chủ Nhật, 08/11/2015, 10:20
Sáng 7/11, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Hà Nội) đã diễn ra Lễ tuyên dương học sinh giỏi dân tộc thiểu số năm học 2015 cho 122 cá nhân tiêu biểu xuất sắc.

Lễ tuyên dương học sinh giỏi dân tộc thiểu số” năm 2015 do Ủy ban Dân tộc chủ trì cùng T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Bộ GD&ĐT, T.Ư Hội Nông dân Việt Nam chỉ đạo; Vụ tuyên truyền Ủy ban Dân tộc, báo Tiền Phong và báo Nông thôn Ngày nay tổ chức thực hiện. Đây là năm thứ 5 chương trình được tổ chức.

Lễ tuyên dương học sinh dân tộc thiểu số xuất sắc. (Ảnh: chinhphu.vn)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giàng Seo Phử, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT đã khẳng định: “Tri thức là yếu tố quyết định sự phát triển của xã hội. 120 em được tuyên dương là 120 em đạt điểm cao trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia 2015 và đạt điểm cao trong kỳ thi đại học, cao đẳng vừa qua. Trong đó có rất nhiều em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vẫn nỗ lực không ngừng vươn lên trong học tập.

Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng gặp mặt với các học sinh dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc trong học tập.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương thành tích mà các em đã đạt được, đồng thời ghi nhận nỗ lực của các gia đình, dòng họ, nhà trường, cơ sở đào tạo và các cá nhân.

Trước đó, chiều ngày 6/11, Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng cũng có buổi gặp mặt với các học sinh dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc trong học tập.

PV
.
.
.