Xác minh clip 2 nữ sinh đánh nhau

Thứ Năm, 10/10/2019, 10:56
Ngày 10-10, Công an phường Long Bình Tân – TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang phối hợp với các trường và chính quyền địa phương tiến hành điều tra xác minh vụ học sinh nữ đánh nhau trên địa bàn phường.

Theo đó, clip được nhóm học sinh ghi lại cảnh 2 học sinh nữ đánh nhau tại một đường nội bộ khu dân cư trên địa bàn phường Long Bình Tân. 

Theo một số học sinh chứng kiến vụ việc thì 2 học sinh đánh nhau gồm một học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn và một nữ học sinh lớp 9 của trường THCS Long Bình Tân. 

Ảnh cắt ra từ clip.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đánh nhau là do mâu thuẫn trong tình cảm bạn bè. Điều đáng nói, vụ việc xảy ra khi có nhóm bạn chứng kiến nhưng không vào ngăn can. 

Trước đó trong tháng  9 vừa qua một vụ đánh nhau giữa 2 nhóm học sinh của trường THCS Long Bình Tân cũng đã xảy ra ngoài cổng trường THCS Long Bình Tân. 

Vụ việc đã được Công an vào cuộc điều tra xác minh làm rõ hơn 10 học sinh liên quan và đã đề nghị nhà trường có hình thức kỷ luật bằng việc hạ hạnh kiểm loại yếu học kỳ 1 năm học 2019-2020.

Ngọc Sơn
.
.
.