JNEW – chắp nối tương lai cho bạn trẻ du học tại Nhật Bản

Thứ Năm, 21/06/2018, 16:48
Bạn băn khoăn muốn tìm hiểu du học Nhật Bản? Trung tâm tư vấn du học JNEW sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ du học, lập nghiệp tại xứ sở hoa anh đào. 

Để có thể thực hiện ước mơ du học một cách thuận lợi, các bạn trẻ cần được tư vấn kỹ càng, từ đó lập cho mình kế hoạch học tập phù hợp nhất, triển vọng nhất, đúng với nguyện vọng, sở trường và khả năng tài chính gia đình. Tuy nhiên, nhận tư vấn du học ở đâu, như thế nào, lại luôn là một câu hỏi cần được trả lời. 

JNEW tổ chức các buổi tư vấn cho các bạn sinh viên tiếp cận và phỏng vấn trực tiếp với Doanh nghiệp của Nhật Bản tại Việt Nam.

Trung tâm tư vấn du học JNEW là địa chỉ bạn có thể tìm đến để được tư vấn, hỗ trợ, tạo điều kiện, hành trang tốt nhất cho bạn thực hiện ước mơ đó.

Trung tâm tư vấn du học JNEW hoạt động theo giấy phép số 4551/GCN-SGD&ĐT ngày 25/12/2017 với chức năng triểu khai hoạt động kinh doanh dịch vụ tư vấn du học, địa chỉ tại số 16, ngách 70/43 tổ dân phố Văn Trì, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

Mục tiêu là xây dựng JNEW trở thành doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín cả về chất lượng và số lượng. 

Văn phòng giao dịch tại địa chỉ: số 128A, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.666.34.219 tư vấn 24/24: 0902.279.918. Tại Nhật Bản, người Đại diện của Trung tâm tư vấn du học JNEW là Ông Kenji LE, địa chỉ: Kanagawa Yokohama Totuskaku Totsukamachi 2101 Minami Totsuka Jutaku 1-409.

Trung tâm tư vấn du học JNEW hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học tự túc, tư vấn chương trình kỹ thuật viên và tư vấn cho các công ty có chức năng hoạt động trong lĩnh vực thực tập sinh. Với phương châm tận tâm, chuyên nghiệp, đúng luật, JNEW cam kết cung cấp đến khách hàng và các nghiệp đoàn những thỏa thuận, công việc có chất lượng tốt nhất. 

Trung tâm tư vấn du học JNEW (JNEW) là đơn vị mới thành lập, song đội ngũ cán bộ, nhân viên đều là những người có kinh nghiệm trên 10 năm, có kiến thức, chuyên môn về nghiệp vụ tư vấn du học rất vững vàng. Lấy chữ TÂM là kim chỉ nam cho mọi quyết định và hành động của JNEW. Mục tiêu là xây dựng JNEW trở thành doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín cả về chất lượng và số lượng. 

JNEW cũng là đối tác hỗ trợ tư vấn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được công việc phù hợp.

Hiện nay JNEW đã nhận được sự ủy quyền cũng như đã ký hợp tác liên kết với các trường Nhật ngữ cũng như các trường senmon, Đại học tại Nhật Bản và  một số doanh nghiệp hoạt động chuyên về các lĩnh vực du học, kỹ thuật viên, thực tập sinh,  

Đối tác tại Việt Nam: JNEW đã phối hợp với các trường Trung học phổ thông để tư vấn, định hướng các bạn học sinh có nhu cầu du học tự túc; phối hợp với các trường đại học, cao đẳng tổ chức các hội thảo giới thiệu, tư vấn các chương trình thực tập thực tế tại các các công ty, doanh nghiệp tại Nhật Bản cũng như các doanh nghiệp Nhật bản tại Việt Nam trước và sau khi tốt nghiệp; 

Tư vấn, giới thiệu các sinh viên đã tốt nghiệp các ngành nghề (đặc biệt là các ngành kỹ thuật) có cơ hội tiếp xúc, giao lưu và tham gia phỏng vấn trực tiếp với các đại diện của các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng của Nhật Bản.

JNEW đến thăm và làm việc tại các trường...
và các doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Đối tác nước ngoài: JNEW là đại diện chính thức cho 8 trường Nhật Ngữ tại các vùng như Tokyo, Chiba, Nagoya, Fukuoka, Yamaguchi và là đối tác của 43 trường Nhật ngữ, senmon, Đại học và một số trường chuyên môn về ngành IT (ngành công nghệ thông tin) tại Nhật. 

JNEW cũng là đối tác hỗ trợ tư vấn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được công việc phù hợp với các ngành nghề mình đã học đồng thời cũng hỗ trợ các nhà truyển dụng của các doanh nghiệp Nhật Bản lựa chọn được những sinh viên có mong muốn được học tập nâng cao ngành nghề mà minh đã được học tại Việt Nam.

Tháng 5-2018, Giám đốc của Công ty OHIRA đã trực tiếp về thăm JNEW và sẽ ký hợp đồng liên kết, ủy quyền cho JNEW trong thời gian tới là đại diện chính thức và duy nhất tại Việt Nam trong việc lựa chọn tư vấn và hỗ trợ tuyển dụng các sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành chăn nuôi, thú y có nhu cầu, nguyện vọng được tham gia học tập, nâng cao kiến thức, tích lũy kinh nghiệm tại các trang trại chuyên về chăn nuôi bò thịt tại Shikaoi – Sasagawa, tỉnh Hokkaido, Nhật Bản.

Vì sao nên du học tại Nhật Bản?

Nhật Bản sở hữu những trường đại học tốt nhất, với 5 trong số đó có mặt trong Top 100 những trường đại học xuất sắc nhất thế giới - bảng xếp hạng QS World Univeristy Rankings 2015/2016. 

Là một đất nước đề cao giáo dục, Nhật Bản chính là đất nước cho những sinh viên quốc tế đang tìm kiếm trải nghiệm sống nhiều thử thách và những khóa học hấp dẫn. Với ngày càng nhiều khóa học được dạy hoàn toàn hoặc phần lớn bằng tiếng Anh, Nhật Bản trở nên dễ tiếp cận hơn với những ai không nói được tiếng Nhật. Với những giá trị ngày càng tăng của các chương trình quốc tế, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để tìm thấy những chương trình học lý tưởng ở Nhật Bản.

Với “Kế hoạch 300.000 sinh viên quốc tế”, một chiến dịch mang Nhật Bản đến gần hơn với sinh viên quốc tế, với kỳ vọng đón chào 300.000 sinh viên nước ngoài đến học tập và làm việc trước năm 2020.  Chính vì thế, bây giờ đang là thời điểm tốt nhất để du học tại Nhật Bản! Đất nước này đang cố gắng khiến việc học tập tại Nhật Bản trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tiếp tục mở rộng và cải thiện các chương trình phục vụ trực tiếp đối tượng sinh viên nước ngoài. Về cơ bản, Nhật Bản muốn bạn đến đó học tập và sẽ tạo điều kiện để bạn hiện thực hóa ước mơ du học Nhật của mình.

Để thu hút thêm nhiều sinh viên nước ngoài, các doanh nghiệp Nhật Bản đang rộng tay chào đón các sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp. Các lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất là kỹ thuật, CNTT, đầu tư ngân hàng và giáo dục. Đi đôi với định hướng thâm nhập mạnh mẽ hơn vào thị trường toàn cầu của các doanh nghiệp Nhật Bản, khi theo học tại đây, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội sống và làm việc cho các công ty của Nhật ở nước ngoài.

Chính phủ Nhật Bản quyết tâm hỗ trợ tối đa cho các nhân tài có nguyện vọng sang du học ở Nhật bằng cách cung cấp các chương trình hỗ trợ tài chính dành riêng cho những sinh viên nước ngoài -  thông qua học bổng và trợ cấp. Bên cạnh đó, các cơ quan chính phủ, Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ (MEXT) và Tổ chức Dịch vụ Sinh viên Nhật Bản (JASSO) cũng có nhiều cơ học bổng và chương trình tài trợ tại các trường đại học trên khắp Nhật Bản.

Thêm nữa, Nhật Bản là một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới. Những điều luật nghiêm khắc về ma túy, rượu bia, sở hữu vũ khí, súng và phòng chống tội phạm tạo nên một môi trường an toàn cho mọi công dân cũng như sinh viên quốc tế. Đi kèm với sự an toàn là những cảnh đẹp riêng có, biến đất nước mặt trời mọc trở thành nơi tuyệt vời để học tập và khám phá.

Trung tâm tư vấn du học JNEW sẽ giúp bạn trở thành người thông thái cho một tương lai tươi sáng chờ đón!


PV
.
.
.