Hội thảo góp ý dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục

Thứ Năm, 14/12/2017, 16:23
Nhằm lắng nghe ý kiến trực tiếp góp ý của các chuyên gia, nhà khoa học và nhà giáo, ngày 14-12, tại Trường Đại học Cần Thơ, Bộ GD&ĐT tổ chức Hội thảo góp ý dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục. 


Tham dự hội thảo có Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng; các chuyên gia, nhà khoa học; đại diện lãnh đạo các Sở GD&ĐT khu vực đồng bằng sông Cửu Long.  

Đây là hội thảo cuối cùng trong 5 hội thảo được Bộ GD&ĐT tổ chức tại 5 địa điểm trên cả nước trong tháng 11 và 12, để lấy ý kiến rộng rãi của các nhà khoa học, các chuyên gia và đội ngũ nhà giáo…

Các đại biểu tham dự Hội thảo. 

Hội thảo tổ chức lắng nghe ý kiến trực tiếp góp ý của các chuyên gia, nhà khoa học và đối tượng chịu sự tác động trực tiếp của dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục, gồm: các Sở GD&ĐT, nhà giáo, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục Mầm non, phổ thông, thường xuyên...

Phát biểu tại Hội thảo, ông Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT đề nghị các đại biểu tích cực, thẳng thắng góp ý cho dự thảo Luật. Trao đổi cởi mở về các vấn đề dự kiến sửa đổi, bổ sung trong dự thảo; đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm mục đích cuối cùng là nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục. 


Văn Đức
.
.
.